Nội chung chính
- 1 Review sách Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số
- 1.1 Thách thức tư duy kinh doanh thông thường
- 1.2 Cùng mình review cuốn sách: Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số
- 1.3 Một cuốn sách giúp mình có những thay đổi về tư duy khách hàng mới, giúp mình tư duy cho phát triển sản phẩm và tư duy lấy con người trong tổ chức để phục vụ và tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Review sách Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số
Thách thức tư duy kinh doanh thông thường
Khải nghiệm khách hàng tệ sẽ mang lại phản ứng tiêu cực bất lợi cho thương hiệu của bạn
Trong thời đại số, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển, tương tác với nhiều điểm chạm. Bạn sẽ làm gì để tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
Cùng mình review cuốn sách: Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số
Cuốn sách này sẽ giúp bạn thấu hiểu điều gì đã thay đổi và điều gì không thay đổi trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Sách cho bạn biết cách tận dụng sức mạnh đáng kinh ngạc của dịch vụ khách hàng để trở thành những cỗ máy truyền miệng mang lại lợi nhuận, trải nghiệm sự trung thành và lâu dài của khách hàng
Đọc cuốn sách và mình nhận ra được rằng, để tạo ra một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, thấu hiểu khách hàng có những yếu tố quyết định tới
– Khách hàng có vô số lựa chọn khi quyết định thanh toán một dịch vụ nào đó.
– Khách hàng ngày nay là người tiêu dùng thông minh hơn khi Internet ra đời giúp họ lập tức đánh giá, gửi đánh giá, chia sẻ dễ dàng
– Khơi gợi cảm xúc của khách hàng đủ mạnh để họ không nghe theo những lời chèo kéo từ phía các đối thủ cạnh tranh
Một cuốn sách giúp mình có những thay đổi về tư duy khách hàng mới, giúp mình tư duy cho phát triển sản phẩm và tư duy lấy con người trong tổ chức để phục vụ và tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
@trungnd88 Review sách Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số #cx #trainghiemkhachhang #reviewsachhay #reviewsach ♬ nhạc nền – Đình Trung
Mình là Đình Trung, rất vui được chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể kết nối với mình trên kênh Tiktok Đình Trung nhé