Review sách thôi miên bằng ngôn từ – Content đắt có bắt được trend
Thôi Miên Bằng Ngôn Từ”: Cuốn Sách Không Thể Thiếu Của Những Người Sáng Tạo Nội Dung. Mở đầu cuốn sách, bạn sẽ thấy sức mạnh được của thôi miên bằng ngôn từ. Thôi Miên bằng Ngôn Từ chính là việc vận dụng ngôn từ một cách có chủ ý để dẫn dắt người khác vào một trạng thái tinh thần tập trung, mà trong đó họ có ý muốn mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
Cuốn sách sẽ cho bạn rèn luyện công thức viết thôi miên ngôn từ theo các bước
- Vấn đề
- Lời hứa
- Chứng minh
- Giá cả
Bên cạnh đó, cuốn sách giúp bạn rèn luyện thói quen giúp bạn dễ dàng tạo ra idea ý tưởng nội dung sáng tạo
- Hãy bắt đầu bằng việc đọc thật nhiều
- Khi bắt đầu viết, chỉ viết thôi, đừng đọc lại, đừng chỉnh sửa
- Hãy chỉnh sửa thật kỹ sau khi viết xong
Sách chỉ ra yếu tối thôi miên cho người đọc
- Sử dụng từ đồng nghĩa
- So sánh hoặc ví von
- Tạo sự hào hứng
- Đi thẳng vào vấn đề
- Đặt câu hỏi lôi kéo họ về phe ta
- Hãy viết những gì khán giả muốn
- Tiêu đề – yếu tố quan trọng số một của bất cứ bài viết nào
@trungnd88 Review sách Thôi miên bằng ngôn từ. Nghệ thuật quyến rũ và thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ #thoimienbangngontu #contentquangcao #contentmarketing #sachmarketing #sachcontentmarketing #sachhaynendoc #nhungsachhaynendoc #reviewsach #reviewsachhay #docsachhay #docsachmoingay ♬ Aesthetic – Tollan Kim
Mình là Đình Trung, rất vui được chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể kết nối với mình trên kênh Tiktok Đình Trung nhé