Home Data Analytics Báo cáo Digital Marketing đa kênh tự động
Giảm giá!

Báo cáo Digital Marketing đa kênh tự động

Giá gốc là: 10.090.000 ₫.Giá hiện tại là: 9.690.000 ₫.

Báo cáo Digital Marketing đa kênh tự động (Digital Performance Master) chính là giải pháp báo cáo tổng thể, tích hợp dữ liệu từ GA4, Google Ads, Search Console, Facebook Ads, giúp bạn theo dõi, phân tích và dự đoán hiệu quả hoạt động tiếp thị số một cách trực quan và toàn diện nhất.

Danh mục:

Mô tả

Tối ưu toàn diện hiệu suất Digital Marketing với mẫu báo cáo tổng hợp đa kênh, tích hợp AI phân tích & dự báo

Trong bối cảnh chi phí quảng cáo tăng nhanh và hành vi khách hàng ngày càng khó đoán định, việc sở hữu một công cụ báo cáo mạnh mẽ để đưa ra quyết định marketing chính xác không còn là lựa chọn, mà là yêu cầu bắt buộc đối với CEO, CMO và Trưởng nhóm Digital.

Báo cáo Digital Marketing đa kênh tự động (Digital Performance Master) chính là giải pháp báo cáo tổng thể, tích hợp dữ liệu từ GA4, Google Ads, Search Console, Facebook Ads, giúp bạn theo dõi, phân tích và dự đoán hiệu quả hoạt động tiếp thị số một cách trực quan và toàn diện nhất.

bao cao digital marketing 1

Từ dữ liệu phân tán đến tổng hợp hiệu quả

Bạn không còn phải đăng nhập nhiều nền tảng hay tổng hợp thủ công dữ liệu rời rạc. Mẫu báo cáo này giúp:

  • Theo dõi hiệu quả chuyển đổi trên từng kênh (SEO, SEM, Social Ads, Website)

  • Đo lường chi phí / doanh thu / ROAS rõ ràng theo từng chiến dịch

  • Phân tích tỷ lệ thoát, phiên truy cập, hành vi người dùng trên website

  • So sánh hiệu suất theo thiết bị, quốc gia, nhân khẩu học

  • Nhận diện từ khóa hiệu quả: Từ khóa mang lại chuyển đổi, thứ hạng trung bình, tỷ lệ nhấp tự nhiên

Phân tích chuyên sâu & dự báo hành vi

Với phiên bản nâng cấp tích hợp AI, bạn không chỉ phân tích dữ liệu quá khứ, mà còn:

  • Dự báo số lượng người mua trong 7 ngày tới

  • Xác định người dùng có khả năng mua cao nhất (High-intent segment)

  • Ước tính số lượt quay lại website trong 30 ngày

  • Tự động đề xuất hoạt động tối ưu ngân sách quảng cáo, nhóm mục tiêu và nội dung quảng cáo hiệu quả theo từng kênh

AI Agent hoạt động như một trợ lý phân tích, liên tục cập nhật dữ liệu và gợi ý chiến lược cải thiện hiệu suất tiếp thị số theo thời gian thực.

Thay đổi tùy biến linh hoạt, kết nối mọi tài khoản và nguồn dữ liệu

  • Thiết lập nhanh trong 10 phút

  • Hỗ trợ cả GA4, Google search console, Google Ads

  • Miễn phí kết nối Facebook Ads

  • Chia sẻ & gửi báo cáo qua email định kỳ

  • Tùy chỉnh logo, màu sắc & bố cục theo thương hiệu

Được tin dùng của hàng nghìn doanh nghiệp

Được hơn 1.000 doanh nghiệp sử dụng và xuất hiện, mẫu báo cáo này là lựa chọn tối ưu cho mọi doanh nghiệp đang đẩy mạnh chuyển đổi số và cần một công cụ đo lường – phân tích – tối ưu hiệu quả marketing liên tục.

Mẫu báo cáo hiệu suất Digital Marketing tổng hợp (Digital Performance Master Template)


Có được cái nhìn toàn diện về các hoạt động tiếp thị số của bạn với báo cáo đa kênh dễ sử dụng, tích hợp GA4, Search Console, Google & Facebook Ads trong một giao diện duy nhất. Mẫu Looker Studio này bao gồm phân tích website, báo cáo thương mại điện tử, tìm kiếm tự nhiên và hoạt động quảng cáo trả phí trên Google và Facebook.

  • Truy cập chỉnh sửa tức thì

  • Thiết lập nhanh chóng

  • Tùy chọn chia sẻ

  • Logo & màu sắc tùy chỉnh

Kết hợp nhiều kênh

bao cao digital marketing 2 google search console
Với báo cáo đa kênh này, bạn có thể đánh giá hiệu suất các hoạt động tiếp thị số và dễ dàng trả lời các câu hỏi như:

Website

  • Người truy cập ở lại trang web của tôi trong bao lâu?

  • Những trang nào được truy cập nhiều nhất?

  • Thông tin nhân khẩu học của khách truy cập là gì?

  • Dữ liệu thương mại điện tử đã thay đổi như thế nào theo thời gian?

  • Tỷ lệ chuyển đổi của tôi đang tăng hay giảm?

SEO

  • Chiến lược tìm kiếm tự nhiên của tôi hiệu quả đến đâu?

  • Từ khóa nào đang hoạt động tốt hơn? Từ khóa thương hiệu hay từ khóa tổng quát?

  • Chiến lược SEO của tôi hoạt động thế nào trên từng loại thiết bị?

  • Hiệu suất lưu lượng tìm kiếm thay đổi ra sao trong một khoảng thời gian?

SEM (Quảng cáo Google)

  • Chiến dịch Google Ads hiện tại của tôi hoạt động ra sao?

  • Có đạt được mục tiêu chuyển đổi không?

  • Tỷ lệ chuyển đổi hiện tại là bao nhiêu?

  • Từ khóa nào mang lại nhiều chuyển đổi nhất?

  • Chi phí và ROAS (lợi nhuận trên chi phí quảng cáo) là bao nhiêu?

Quảng cáo mạng xã hội

  • Tôi đạt được bao nhiêu lượt mua trong một khoảng thời gian nhất định?

  • Tỷ lệ chuyển đổi là bao nhiêu?

  • Tôi đang chi bao nhiêu cho chiến dịch Facebook Ads?

  • Có bao nhiêu lượt nhấp liên kết trong chiến dịch mới nhất?

  • Tôi bán được nhiều nhất ở quốc gia nào?

  • Chiến dịch nào gần đây hoạt động hiệu quả nhất? Chiến dịch nào kém nhất?

Kết hợp nhiều nguồn dữ liệu

bao cao digital marketing 3 google ads


Mẫu báo cáo này tổng hợp dữ liệu từ bốn nguồn: Google Analytics, Google Ads, Google Search Console và Facebook Ads. Các phần này được tách riêng và bạn có thể dễ dàng điều hướng qua menu.

Google Analytics
Bao gồm các dữ liệu giúp bạn hiểu rõ về lưu lượng truy cập website như thời gian truy cập, tương tác của người dùng, các trang được truy cập nhiều nhất, tỷ lệ chuyển đổi và hành vi khách hàng.

Google Ads
Theo dõi hiệu suất chiến dịch Google Ads với các chỉ số về tỷ lệ chuyển đổi, số lượt hiển thị, lượt nhấp, hiệu suất theo từ khóa, nhân khẩu học và mức độ cạnh tranh.

Google Search Console
Hiển thị dữ liệu SEO, từ khóa hiệu quả, vị trí trung bình trên kết quả tìm kiếm, lưu lượng truy cập và hiệu suất tại các quốc gia khác nhau. Phân loại rõ ràng theo từ khóa thương hiệu và không thương hiệu cũng như thứ hạng từ khóa.

Facebook Ads
Bao gồm hiệu suất các chiến dịch trên Facebook, Instagram, Messenger,… với các chỉ số về lượt nhấp, hiển thị, mua hàng và hiệu suất tổng thể.

Câu hỏi thường gặp

Vì sao nên mua mẫu Looker Studio?
Tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng báo cáo từ đầu. Mẫu được tạo bởi các chuyên gia với hơn 2 năm kinh nghiệm, đã phục vụ hơn 1.000 doanh nghiệp

Có bản dùng thử không?
Bạn có thể trải nghiệm qua bản demo trực tiếp và sử dụng dữ liệu mẫu từ Google Ads và Search Console để xem trước cách báo cáo hoạt động.

Tôi có thể tùy chỉnh mẫu báo cáo không?
Hoàn toàn có thể. Sau khi sao chép, bạn có thể thay đổi giao diện, nguồn dữ liệu, biểu đồ và bố cục theo nhu cầu và nhận diện thương hiệu.

Tôi có thể sử dụng cho nhiều tài khoản không?
Có thể. Bạn có thể mua cho nhiều tài khoản, chia sẻ và lập lịch gửi email báo cáo, rất tiện lợi cho việc quản lý nhiều khách hàng, miền hay thương hiệu.

Tôi nhận được gì khi mua mẫu?
Một liên kết kèm hướng dẫn chi tiết và video giúp bạn dễ dàng bắt đầu. Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc sau khi mua.

Mình là Đình Trung, rất vui được chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể kết nối với mình trên kênh Linkedin Đình Trung

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Báo cáo Digital Marketing đa kênh tự động”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *