Nội chung chính
Các định dạng Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google GDN
Trong chiến dịch Marketing, thông điệp chiến dịch có vai trò rất quan trọng trong truyền tải ý tưởng chương trình, nội dung chính trúng đích tới khách hàng mục tiêu nhất.
Bên cạnh thông điệp marketing, các hình thức, định dạng nội dung quảng cáo, nội dung chiến dịch cũng góp phần không nhỏ cho thành công của chiến dịch.
Bạn hãy thử tưởng tượng, với hành vi của khách hàng, sở thích xu hướng xem video ngắn trên Titkok, bạn sẽ làm gì để truyền tải được thông điệp marketing đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu nhất. Mình có nên sử dụng video hình ảnh hay video sáng tạo có nhân vật. Rõ ràng rằng, chúng ta sẽ cần tạo ra định dạng video phù hợp nhất với trải nghiệm khách hàng.
Và quảng cáo hiển thị hình ảnh Google GDN cũng có những định dạng riêng giúp bạn có được thông điệp marketing, định dạng hình thức quảng cáo hiển thị hình ảnh Google GDN phù hợp nhất.
Quảng cáo hiển thị hình ảnh có thể giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình khi người dùng đang duyệt web trực tuyến, xem video trên YouTube, kiểm tra Gmail hoặc sử dụng các thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Với Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google, bạn có thể thực hiện một cách có hiệu quả cao hơn hoặc có quyền kiểm soát quảng cáo lớn hơn.
Bạn đã sẵn sàng cùng mình tạo lập và thiết lập các định dạng quảng cáo hiển thị hình ảnh Google GDN. Nào, chúng ta cùng bắt đầu nhé!
Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng
Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng là gì?
Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng là định dạng quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google và là loại quảng cáo mặc định khi tạo Chiến dịch hiển thị.
Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng cho phép bạn tải nội dung của riêng bạn lên và tạo quảng cáo để phân phát trên tất cả các kích thước vị trí quảng cáo, trong khoảng không quảng cáo gốc và không phải gốc. Bạn chỉ cần tải tài sản của mình lên (hình ảnh, video, dòng tiêu đề, biểu trưng và nội dung mô tả) lên và Google sẽ tự động tạo quảng cáo. Các quảng cáo này được thiết kế hướng tới hiệu suất, phạm vi tiếp cận và tỷ lệ kích thước.
Lợi ích Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng
Tự động hóa
Khi bạn tạo Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng bằng cách tải nhiều nội dung lên Google Ads, Google sẽ sử dụng một mô hình máy học để xác định cách kết hợp nội dung tối ưu cho mỗi vùng quảng cáo dựa trên các dự đoán được đưa ra theo lịch sử hiệu suất của bạn
Phạm vi tiếp cận
Mỗi loại nội dung có thể có nhiều nội dung được tài lên, ví dụ như dòng tiêu đề, biểu trưng, hình ảnh và video. Các quảng cáo mà Google tổng hợp sẽ tự động điều chỉnh kích thước, giao diện và định dạng cho phù hợp với bất kỳ vùng quảng cáo gốc hay không phải quảng cáo gốc nào.
Tính đơn giản
Với Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng, bạn có thể giảm chi phí quản lý danh mục quảng cáo trong các nhóm và chiến dịch quảng cáo, đồng thời, dành nhiều thời gian hơn cho việc cải thiện hiệu suất.
Thử nghiệm A/B testing Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng
Google thực hiện hàng tỷ thử nghiệm A/B đối với quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn. Google cũng tận dụng nhiều nội dung máy học (lựa chọn nội dung, trích xuất màu, tự động điều chỉnh và nhiều nội dung khác) để tạo ra đúng thông điệp tới đúng người dùng trên máy tính để bàn, thiết bị di động và ứng dụng
Quảng cáo tải lên
Quảng cáo tải lên cung cấp quyền kiểm soát tốt hơn đối với giao diện quảng cáo của bạn.
Quảng cáo hình ảnh: Toàn quyền kiểm soát quảng cáo: Bạn có thể tự phát triển những quảng cáo này bằng các mẫu để quyết định cách kết hợp tốt nhất cho các hình ảnh, văn bản và biểu trưng khác nhau.
Quảng cáo AMPHTM
- Quảng cáo nhanh hơn mang lại hiệu suất cao hơn: Quảng cáo AMPHTML nhanh hơn 6 lần so với quảng cáo thông thường trên các trang AMP, nên quảng cáo có thể được xem nhiều hơn, hiệu quả hơn và có nhiều khả năng hoạt động tốt hơn.
- Quảng cáo nhẹ hơn có thể mang đến những trải nghiệm quảng cáo tốt hơn: Quảng cáo AMPHTML nhẹ hơn 3 lần khi tải và hiển thị so với quảng cáo thông thường, nên có thể tạo cho người dùng trải nghiệm tích cực hơn với thương hiệu của bạn.
- Quảng cáo an toàn hơn tạo dựng niềm tin vào thương hiệu của bạn: Quảng cáo AMPHTML cần được xác thực trước khi phân phát, giảm nguy cơ về phần mềm độc hại và tạo dựng niềm tin vào các thương hiệu mà người dùng đang tương tác.
Đình Trung Xin Chào
Mình là Đình Trung, rất vui được chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể kết nối với mình trên kênh Linkedin Đình Trung