Chính sách quảng cáo Tiktok Ads bạn cần biết
Mọi chính sách quảng cáo TikTok được áp dụng cho tất cả các sản phẩm được trả phí quảng cáo trên TikTok. Tuy nhiên, không phải tất cả những gì mà nhà quảng cáo trả tiền sẽ được hiển thị trên nền tảng quảng cáo. Mọi quảng cáo phải tuân thủ theo tất cả các Điều khoản dịch vụ và Nguyên tắc cộng đồng của TikTok.
Nội dung quảng cáo phải trung thực, tôn trọng người dùng, hình ảnh an toàn để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Nhà quảng cáo cũng cần thường xuyên cập nhật, theo dõi các chính sách TikTok Ads mới nhất để không bị bỏ sót và vi phạm.
Chính sách TikTok Ads được phân loại thành 2 phần khác nhau bao gồm:
Chính sách sáng tạo quảng cáo: đưa ra các hướng dẫn về các loại nội dung được hiển thị ads trên nền tảng
Chính sách gia nhập ngành: cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ có thể được quảng cáo trên tiktok
Các chính sách quảng cáo TikTok này giống như định hướng để xét duyệt quảng cáo có đủ điều kiện triển khai hay không.
Chi tiết các chính sách quảng cáo Tiktok và Tiktok Shop bạn vui lòng xem thêm hình ảnh hướng dẫn chi tiết ở dưới nhé: