HomeBlogGoogle AdsGiá trị của Quảng cáo hiển thị hình ảnh trên Quảng cáo...

Giá trị của Quảng cáo hiển thị hình ảnh trên Quảng cáo hiển thị GDN của Google Ads

Giá trị của Quảng cáo hiển thị hình ảnh trên Quảng cáo hiển thị GDN của Google Ads

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm hình thức quảng cáo hiển thị hành ảnh trên trang báo lớn, trang blog chuyên ngành, trang nội dung cùng sản phẩm kinh doanh với bạn.

Giá trị của Quảng cáo hiển thị hình ảnh trên Quảng cáo hiển thị GDN của Google Ads

Quảng cáo hiên thị hình ảnh Google trên mạng mạng quảng cáo hiển thị Google GDN sẽ giúp bạn tăng cơ hội tiếp cận 90% người dùng Internet trên hơn 3 triệu ứng dụng và trang web. Một cơ hội giúp phát triển thương hiệu và tăng thêm hiệu quả cho mục tiêu marketing.

Hình thức Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google cơ chế hoạt động giúp thương hiệu, doanh nghiệp hiển thị, phân phối quảng cáo thích hợp khi khách hàng duyệt web. Điều này giúp doanh nghiệp, thương hiệu của bạn kết nối với cả khách hàng tương lai và hiện tại.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh trên Quảng cáo hiển thị GDN với nhiều tùy chọn đặt giá thầu, định dạng quảng hình ảnh đa dạng, phổ biên và thông tin rõ ràng về hiệu suất.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google mang lại kết quả mỗi ngày cho nhiều thương hiệu, doanh nghiệp đạt được mục tiêu marketing mong muốn.

Chỉ ra tín hiệu ý định mạnh mẽ: Với cơ chế hoạt động AI, ứng dụng AI trong quảng cáo, Google sẽ tổng hợp dữ liệu khai thác những tín hiệu ý định của khách hàng mục tiêu tốt nhất để đặt quảng cáo dựa trên nội dung phù hợp nhất, nhằm đạt được các kết quả marketing cho từng chiến dịch.

Quy mô lớn: Quảng cáo hiển thị hình ảnh trên Quảng cáo hiển thị GDN hình ảnh của Google Ads cho phép nhà quảng cáo, thương hiệu triển khai và chạy quảng cáo và kết nối với đối tượng của bạn thông qua Gmail, YouTube và hàng triệu trang web khác.

Hiệu suất có thể đo lường được: Đo lường kết quả chiến dịch chi tiết, cụ thể, Tối đa hóa kết quả nhờ hiệu suất có thể đo lường được của Quảng cáo hiển thị hình ảnh trên Google.

Bên cạnh đó, nhờ kết hợp phân tích hàng tỷ dữ liệu hành vi, Googe ứng dụng dữ liệu để đưa ra ý định tính hiệu và khả năng máy học giúp thương hiệu, nhà quảng cáo đạt được kết quả mong muốn trên quy mô lớn.

Hiểu rõ tư duy của người dùng: Nền tảng của Google sẽ phân tích hoạt động của người dùng trên các sản phẩm do Google phân phối, cũng như hơn ba triệu trang web và ứng dụng đối tác để hiểu rõ, thấu hiểu hành vi và các tùy chọn của khách hàng mục tiêu.

Sử dụng khả năng máy học: Quảng cáo Google Ads ứng dụng khả năng máy học tiên tiến để thực hiện các cơ chế hiển thị quảng cáo tự động hóa, đặt giá thầu và nhắm mục tiêu hiệu quả nhất nhằm tiếp cận người dùng vào đúng thời điểm

Thông tin chi tiết độc quyền: Thông tin phân tích hành vi khách hàng, đối tượng khách hàng về trên hơn ba triệu trang web và ứng dụng, bao gồm quyền truy cập vào sáu sản phẩm với hơn một tỷ người dùng

Chế độ xem trong thời gian thực và độc quyền của Google về bối cảnh và hành vi người dùng trên các sản phẩm do chúng tôi sở hữu và điều hành cũng như nhiều trang web giúp Quảng cáo Google hiểu rõ hơn về ý định của người dùng và toàn bộ đối tượng của chúng tôi. Tiếp cận người dùng vào những khoảnh khắc quan trọng.

 

Đình Trung Xin Chào

Mình là Đình Trung, rất vui được chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể kết nối với mình trên kênh Linkedin Đình Trung nhé

Bài viết mới

Tối ưu chuyển đổi Google ads tìm kiếm để tăng doanh thu

Tối ưu chuyển đổi Google ads tìm kiếm để...

Chiến lược đặt giá thầu dựa trên giá trị hoạt động như thế nào

Chiến lược đặt giá thầu dựa trên giá trị...

Sử dụng chiến lược giá thầu trong chiến dịch Tìm kiếm hiệu quả

Sử dụng chiến lược giá thầu trong chiến dịch...

Tăng tương tác quảng cáo tìm kiếm bằng các thành phần mở rộng quảng cáo

Tăng tương tác quảng cáo tìm kiếm bằng các...

Tiếp cận khách hàng hiệu quả bằng mẫu quảng cáo Google Ads dựa trên AI

Tiếp cận khách hàng hiệu quả bằng mẫu quảng...