Nội chung chính
- 1 Chế độ Healthy để Thấu hiểu khách hàng, để Marketing khỏe hơn
Chế độ Healthy để Thấu hiểu khách hàng, để Marketing khỏe hơn
Chế độ Healthy là gì? Chế độ ăn lành mạnh là một chế độ ăn được đặc trưng bởi thành phần các loại thực phẩm lành mạnh, đây là một chế độ ăn uống giúp duy trì hoặc cải thiện sức khỏe tổng quát. Một chế độ ăn uống lành mạnh cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng thiết yếu như chất lỏng, chất dinh dưỡng, vi chất dinh dưỡng và lượng calo đầy đủ.
Một lối sống lành mạnh bao gồm tập thể dục mỗi ngày cùng với việc ăn uống lành mạnh, lối sống lành mạnh có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh.
Chế độ Healthy ăn lành mạnh giúp chúng ta cải thiện sức khỏe và giảm thiểu các bệnh hiệu quả. Doanh nghiệp cũng vậy, Cần có một sức khỏe tốt, sức khỏe tốt phụ thuộc cách thức quản trị vận hành, hoạt động Marketing, kinh doanh… để doanh nghiệp của mình khỏe mạnh, bên cạnh việc tối ưu các bộ phận vận hành thì thấu hiểu khách hàng là chìa khóa giúp doanh nghiệp triển khai các hoạt động Marketing và bán hàng hiệu quả.
Thấu hiểu khách hàng, Doanh nghiệp cần chế độ Healthy như thế nào?
Chế độ ăn
– Người Healthy cho sức khỏe tốt là việc cân bằng thực phẩm trái cây, rau quả cùng với bổ sung dinh dưỡng phù hợp.
– Chế độ Healthy tốt cho thấu hiểu khách hàng là hệ thống báo cáo về hành vi, xu hướng, insight khách hàng, những dự báo khách hàng…
Thực phẩm lành mạnh
– Thực phẩm lành mạnh là thực phẩm có hàm lượng cao các loại vitamin, khoáng chất và hoạt chất tự nhiên, những dưỡng chất quan trọng cho người healthy
– Thực phẩm lành mạnh để thấu hiểu khách hàng là cần phân tích được tất cả dữ liệu Marketing, đó là món ăn từ: SEO, Google Ads, từ Facebook Ads, từ Tiktok Ads, từ khách hàng đã mua hàng, từ giá trị vòng đời khách hàng…
Tập thể dục hàng ngày
– Thể dục hằng ngày, giúp chúng ta duy trì một thể trạng tốt, sức dẻo dai, độ bền bỉ, sự tỉnh táo, giúp cuốc sống hạnh vui vẻ, hạnh phúc.
– Còn với Doanh nghiệp, với dữ liệu Marketing giúp thấu hiểu khách hàng, đó chính cách hệ thống báo cáo dữ liệu Marketing được cập nhật liên tục theo thời gian thực, đưa những cảnh báo, những điểm chạm khách hàng đang không hài lòng… Tất cả các dữ liệu này được chạy trơn tru, chính xác hàng giờ, hàng ngày để kịp thời phát hiện ra những hoạt động Marketing, kinh doanh cần tối ưu ngay.
Healthy để thấu hiểu khách hàng, và để thấu hiểu khách hàng chúng ta cần ứng dụng marketing trên dữ liệu cho hoạt động marketing
Chúng ta cần:
– Xác định mục tiêu của marketing dựa trên dữ liệu
– Xác định yêu cầu và tính khả dụng của dữ liệu
– Xây dựng hệ sinh thái dữ liệu tích hợp
Từ đó, chúng ta thiết lập hệ thống phân tích dữ liệu cho marketing
– Insight: Hệ thống Report tự động theo thời gian thực, Đọc thấu hiểu các insight khách hàng, doanh thu, chi phí marketing
– Funnel: Phễu đo lường chuyển đổi, hành trình tự đông, tìm ra những luồng tương tác bị bỏ rơi trực quan nhất
– Flow: Hành trình khách hàng tự động, tìm ra điểm chạm, hành vi khách hàng rời bỏ đi nhanh nhất
– Retention: Tìm ra thời điểm khách mua lại, giá trị vòng đời của khách hàng (CLV)
Mình là Đình Trung, rất vui được chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể kết nối với mình trên kênh Linkedin Đình Trung