HomeBlogTiktok MarketingHướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop

Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop

Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop

Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop

Thêm tên và thương hiệu cho sản phẩm

Tên sản phẩm: bạn nên đặt tên ngắn gọn chứa các từ khóa quan trọng

Hạng mục: Bạn nên để đúng hạng mục của sản phẩm của mình để tiktok hướng đối tượng đến cửa hàng của bạn chính xác hơn.

Thương hiệu:  Đối với các sản phẩm có thương hiệu, người bán có thể tìm kiếm theo từ khóa và nhanh chóng chọn từ nhóm thương hiệu của nền tảng. Thương hiệu được chọn ở đây không giới hạn giấy phép. Nếu thương hiệu tồn tại trong nhóm thương hiệu và không phải là một thương hiệu có rủi ro cao, nó có thể được chọn. Đối với các giấy phép thương hiệu đã được gửi để xem xét, từ “Ủy quyền” được hiển thị bên dưới thương hiệu và người mua sẽ thấy thương hiệu trên trang chi tiết sản phẩm.

Chú ý: Đối với các sản phẩm có thương hiệu, bạn sẽ cần tải lên chứng chỉ liên quan để làm bằng chứng rằng bạn hoặc công ty của bạn là Chủ sở hữu nhãn hiệu hoặc Người bán được ủy quyền cấp 1 (nhà phân phối được ủy quyền) hoặc Người bán được ủy quyền cấp 2 (người bán lại được chỉ định).

Mô tả sản phẩm biến thể sản phẩm Tiktok Shop

Sản Phẩm Biến thể

Tối đa 3 loại biến thể (ví dụ: Màu sắc, Kích thước, Chiều dài hoặc Loại vải)

Có giới hạn về giá trị biến thể

Người bán có thể tải lên hình ảnh sản phẩm cho các biến thể tương ứng.

Danh sách SKU

Nhập giá của mọi SKU. Với nhiều SKU trong một sản phẩm. Người bán có thể sử dụng công cụ hàng loạt để điều chỉnh giá và kho.

Tên SKU người bán đầu vào nếu bạn cần số nhận dạng để sử dụng cho riêng mình (tùy chọn)

 Số lượng hàng tồn kho đầu vào

Loại bỏ, Lưu dưới dạng Bản nháp hoặc đăng Sản phẩm

Loại bỏ: Xóa tất cả mô tả

Lưu dưới dạng Bản nháp: Lưu mô tả hiện tại nhưng sản phẩm sẽ không được gửi đến quy trình QC. Bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa sản phẩm này sau.

Mô tả thông tin cơ bản của sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Tối đa 9 hình ảnh cho mỗi sản phẩm

Tỷ lệ hình ảnh 1: 1

Kích thước hình ảnh tối thiểu là 600 x 600 px

Kích thước tệp hình ảnh tối đa là 5MB

Mô tả Sản phẩm

Mô tả sản phẩm bằng văn bản và gạch đầu dòng

Nội dung chứa từ 10 – 20 Hashtag là từ khóa nội dung sản phẩm, thương hiệu sản phẩm

Thêm tối đa 30 biểu ngữ hoặc hình ảnh có liên quan.

Video (tùy chọn)

Tỷ lệ video được đề xuất là 1: 1, 9:16 hoặc 16: 9

Kích thước tệp video tối đa là 20MB

Khai báo thông tin vận chuyển cho sản phẩm

Trọng lượng bưu kiện

Trọng lượng gói hàng = Trọng lượng gói hàng + Bao gói (ví dụ: Hộp, bong bóng hoặc bao bì gỗ)

Trọng lượng bưu kiện cho phép là 1-100 kg.

Kích thước bưu kiện (tùy chọn)

Đảm bảo kích thước chính xác vì chúng sẽ được sử dụng để tính phí và phương thức vận chuyển.

Thời gian bảo hành (tùy chọn)

Chính sách bảo hành (tùy chọn)

Thanh toán khi giao hàng

Chuyển nút sang bên phải để kích hoạt COD cho sản phẩm này

Lưu ý: Giới hạn đơn hàng J&T COD cho khách hàng là 5.000.000 IDR

Chi tiết các bước tối ưu sản phẩm Tiktok Shop. Bạn vui lòng xem thêm ảnh hướng dẫn sau nhé:
Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Tiktok Shop

Bài viết mới

Mẹo tìm sản phẩm hot, sản phẩm trend trên TikTok chuẩn nhất

Mẹo tìm sản phẩm hot, sản phẩm trend trên...

Bí kíp các cách chữa kênh flop trên TikTok

Bí kíp các cách chữa kênh flop trên TikTok Đi...

Thực hành quảng cáo Tiktok – Thành thạo TikTok Ads trong Tích Tắc

Thực hành quảng cáo Tiktok - Thành thạo TikTok...

Xây kênh Tiktok mới: Tuyệt chiêu để video có triệu view

Xây kênh Tiktok mới: Tuyệt chiêu để video có...

Làm thế nào để tối ưu chiến dịch quảng cáo TikTok

Làm thế nào để tối ưu chiến dịch quảng...