HomeBlogAI trong MarketingMeta thành lập nhóm sản phẩm mới cho Generative AI

Meta thành lập nhóm sản phẩm mới cho Generative AI

Meta thành lập nhóm sản phẩm mới cho Generative AI

Meta thành lập nhóm sản phẩm mới cho Generative AI

Meta của Mark Zuckerberg, công bố một nhóm sản phẩm mới ở mức độ cao nhất sẽ tập trung vào việc tăng tốc các sản phẩm Meta với AI tạo ra, nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn. Nhóm sản phẩm mới của AI của Meta sẽ phát triển các nhân vật AI có thể giúp người dùng sản phẩm Meta trong nhiều cách khác nhau.
Các tính năng mới này sẽ mang lại trải nghiệm cá nhân hơn cho người dùng và cách thức mới để họ tỏa sáng bản thân. Điều này cho phép người sáng tạo tạo ra nội dung tốt hơn nhanh hơn để kiếm thu nhập thông qua các chương trình kiếm tiền trên Facebook và Instagram.
Meta cũng thông báo về việc phát hành LLaMA – Large Language Model Meta AI ở thời gian trước đây – nhằm mở rộng truy cập cho các nhà nghiên cứu. Nó sẽ có sẵn cho các giấy phép không thương mại, đặc biệt là cho các trường hợp sử dụng nghiên cứu.
Nói về đối thủ cạnh tranh, Snapchat đã phát hành nhân vật AI của nó, My AI, cho phép người dùng yêu cầu các gợi ý về công thức nấu ăn, ý tưởng quà tặng và truyền cảm hứng nội dung. TikTok đã có các bộ lọc AI gây ấn tượng mạnh cho người dùng. Neal Mohan, CEO mới của YouTube, đã đăng một lá thư về các ưu tiên cho năm 2023, lưu ý rằng với khả năng của generative AI, các nhà sáng tạo sẽ có thể nâng cao giá trị sản xuất và chất lượng câu chuyện của mình.
Meta mời tất cả mọi người trong cộng đồng AI để phát triển các hướng dẫn về AI và các mô hình ngôn ngữ lớn có trách nhiệm để đảm bảo một tương lai tốt hơn.
Chốt lại có một số thông tin bạn quan tâm là:
  • Trải nghiệm trò chuyện AI trong WhatsApp và Messenger.
  • Bộ lọc ảnh và định dạng quảng cáo AI trên Instagram.
  • Trải nghiệm video và đa phương tiện AI.

Bài viết mới

Các bước triển khai marketing automation tại doanh nghiệp

Các bước triển khai marketing automation tại doanh nghiệp Triển...

Chế độ Healthy để Thấu hiểu khách hàng, để Marketing khỏe hơn

Chế độ Healthy để Thấu hiểu khách hàng, để...

Tiếp thị linh hoạt trong kỷ nguyên công nghệ Marketing 5.0

Tiếp thị linh hoạt trong kỷ nguyên công nghệ...

Ba cấp độ trải nghiệm được cá nhân hóa trong Marketing

Ba cấp độ trải nghiệm được cá nhân hóa trong...