Nội chung chính
Review sách Dẫn dắt người dùng – Bí Quyết Để Đưa Sản Phẩm Dẫn Đầu Thị Trường
Bạn có thấy hằng ngày chúng ta đang nôi cuốn, thu hút, mê mẩn với mạng xã hội Facebook, Tiktok, Youtube. Làm thế nào họ có thể làm chúng ta say đắm đến vậy
Làm thế nào họ biến chúng ta có thói quen hằng ngày sử dụng dịch vụ như thế. Hãy cùng đọc cuốn sách: “Dẫn Dắt Người Dùng”: Định Hình Thói Quen – Bí Quyết Để Đưa Sản Phẩm Dẫn Đầu Thị Trường
– Sách Dẫn Dắt Người Dùng đã giới thiệu cho người đọc về Mô hình Lưỡi câu: một quy trình gồm bốn giai đoạn mà các công ty sử dụng để định hình thói quen
Đây là cuốn sách hữu ích cho hoạt động kinh doanh, Trong kinh doanh, thói quen được tạo ra với mục tiêu khiến khách hàng tự động sử dụng sản phẩm của bạn hết lần
này đến lần khác mà không cần dựa vào những lời kêu gọi hành động lộ liễu
Cuốn sách dẫn dắt người dùng chỉ ra 5 lợi ích chính của việc định hình thói quen:
(1) Tăng giá trị trọn đời cho khách hàng;
(2) Mang lại sự thoải mái trong việc định giá;
(3) Tăng trưởng vượt bậc;
(4) Tăng thêm ưu thế về cạnh tranh;
(5) Xây dựng sư độc quyền trong tâm trí.
Và đặc biệt, mình ấn tượng với mô hình lưỡi câu. Mô hình Lưỡi câu mô tả một trải nghiệm được thiết kế với mục đích kết nối vấn đề của người dùng đến một giải pháp thật
thường xuyên để hình thành nên thói quen; bao gồm 4 giai đoạn: (1) kích hoạt, (2) hành động, (3) tưởng thưởng, (4) đầu tư.
—-> Cuốn sách cho mình những tư duy mới rất thú vị về thiết kế và phát triển sản phẩm. Khi ra tính năng, công dụng sản phẩm mình luôn tư duy, công dụng, tính năng sản phẩm
có điểm gì làm khách mê mẩn và thích thú nhất.
Một cuốn sách hay cho người làm kinh doanh, bạn đừng bỏ qua nhé
@trungnd88 Review sách Dẫn dắt người dùng, Bí kíp để làm cho khách hàng mê sản phẩm dịch vụ của bạn #dandatnguoidung #reviewsach #reviewsachhay ♬ nhạc nền – Đình Trung
Mình là Đình Trung, rất vui được chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể kết nối với mình trên kênh Tiktok Đình Trung nhé