Nội chung chính
Review sách Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ
– Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ. Có thật là như vậy?
– Cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Bạn có muốn? Bạn có muốn!
Nội dung sách Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ
- Phần I: Những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khách hàng hoàn hảo
- Phần II: Làm thế nào để có dịch vụ khách hàng hoàn hảo
- Phần III: Mang đến dịch vụ hoàn hảo phải liên tục
- Phần IV: Khía cạnh giải quyết vấn đề trong dịch vụ hoàn hảo
- Phần V: Chăm sóc chính bạn để có dịch vụ hoàn hảo
Bài học mình nhận ra rằng: Với dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, mỗi thành viên hãy coi mình là công ty, giao tiếp với khách hàng cần có khả năng phán đoán và chủ động làm
bất cứ thứ gì có ích, giá trị cho khách hàng
Và điều vô cùng quan trọng là tạo dựng được niềm tin với khách hàng
@trungnd88 Review sách Dịch vụ sửng sốt Khách hàng sững sờ. Tạo ra dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất. #dichvusungsotkhachhangsungso #reviewsach #sachhay #reviewsachhay #docsachmoingay #dichvukhachhangtotnhat ♬ [Without rhythm] Nosu which imaged early summer-summer – MATSU
Mình là Đình Trung, rất vui được chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể kết nối với mình trên kênh Tiktok Đình Trung nhé