Review sách Sự xuất sắc luôn chiến thắng: Lấy khách hàng làm trung tâm, Tạo ra trải nghiệm xuất sắc nhất
@trungnd88 Review sách Sự xuất sắc chiến thắng. Mang lại trải nghiệp xuất sắc, vượt mong đợi cho khách hàng để đối thủ không thể học theo. #xuatsacchienthang #trainghiemkhachhang #trainghiemkhachhangxuatsac #reviewsachhay ♬ Ethnic BGM of a melancholy whistle(994071) – Tata Yamashita
– Trong kinh doanh, bất kể lãnh đạo nào đều nói rằng: Khách hàng là số 1
– Vậy Số 1 ở đây đáp ứng những tiêu chí gì?
– Sự xuất sắc trong trải nghiệm dịch vụ khách hàng có phải là tiêu chí, lợi thế cạnh tranh chinh phục mục tiêu “Khách hàng là số 1”
—> Bạn sẽ có được câu trả lời trong cuốn “Sự suất xắc luôn chiến thắng”
– Cuốn sách kể về người đồng sáng lập và cựu chủ tịch của hệ thống khách sạn The Ritz-Carlton, Horst Schulze đã can đảm lãnh đạo tổ chức đi đến sự tăng trưởng hàng tỉ dollar với tầm nhìn và những tiêu chuẩn lấy con người làm trung tâm. Hãy phục vụ khách hàng suất xắc nhất.
– Khi đọc cuốn sách “Sự xuất luôn chiến thắng”, bạn sẽ cảm nhận được tâm huyết của ông, ông đã xây dựng và hình thành từ chính những trải nghiệm và kinh nghiệm thực tiễn, những triết lý có tầm nhìn mang tính đột phá, ông đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong ngành dịch vụ.
– Đồng thời, cuốn sách chỉ ra, tiếp thêm năng lượng và truyền cảm hứng cho bạn về văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm. Nhất là đối với những người còn đang chập chững bước chân vào kinh doanh
– Cuốn sách sẽ cho bạn những tư duy mới về lấy hàng làm trung tâm, tạo ra những trải nghiệm xuất sắc mà đối thủ không thể học theo