Review sách Thấu hiểu khách hàng
Không đầu tư cho việc nghiên cứu khách hàng, giống như người đi ra biển mà không có la bàn
Thấu Hiểu Khách Hàng Cho Chiến Lược Kinh Doanh Và Thực Thi Hiệu Quả
Vì sao phải nghiên cứu khách hàng. Những kiến thức từ tổng thể tới chi tiết, từ quy trình tới phương thức triển khai công việc nghiên cứu khách hàng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trong cuốn sách “Thấu hiểu khách hàng”
Đọc cuốn sách, mình nhận ra rằng: Làm marketing hướng tới tập khách hàng cụ thể, sẽ mang lại hiệu quả khác với việc rắc thính khắp nơi
Nghiên cứu, thấu hiểu khách hàng, tìm ra insight khách hàng là vô cùng quan trọng, các case study của những tập đoàn trong và ngoài nước,
mà qua sự phân tích, diễn giải của tác giả, người đọc có thể hiểu rõ tầm quan trọng của customer insight, từ đó soi chiếu vào chính các vấn đề nội tại của doanh nghiệp mình
@trungnd88 Review sách Thấu hiểu khách hàng #thauhieukhachhang #customerinsight #reviewsach #reviewsachhay #docsachmoingay #sachhay #sachmarketing ♬ Ambient _ no twitter like a forest bath(889520) – toupie