Nội chung chính
Review sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc – Nguyễn Dương
Tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc để mang lại sự khác biệt
Bạn có tin? Tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc sẽ mang lại sự khác biệt cho thương hiệu, sản phẩm của bạn
Thật sự, một trải nghiệm tốt sẽ giúp thương hiệu của bạn tạo dấu ấn trong lòng khách hàng. Hãy cùng mình review cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhé
Cuốn sách là đúc kết với trên 20 năm kinh nghiệm, trải nghiệm nhiều vị trí cùng môi trường làm việc khác đã viết nên một cuốn sách được đánh giá cho bất kỳ doanh nghiệp nào
Bên cạnh kinh nghiệm từ tác giả là những cuộc phỏng vấn nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với những chia sẻ kinh nghiệm và cách triển khai trải nghiệm khách hàng
Cuốn sách chia làm 5 phần nội dung chính
– Phần I: Khả năng cạnh tranh chính trong thời đại số
– Phần II: Lấy khách hàng làm trung tâm
– Phần III: Chiến lược trải nghiệm khách hàng
– Phần IV: Thực thi kế hoạch trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
– Phần V: Case studies: Phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những doanh nghiệp hàng đầu
Đọc cuốn sách mình nhận ra rằng, để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc bạn cần tạo ra những trải nghiệm nhân viên tuyệt vời, văn hóa phục vụ khách hàng đồng nhất ở từng con người trong doanh nghiệp
Trong công việc kinh doanh của mình, mình có những thay đổi để nâng cấp dịch vụ và văn hóa phục vụ khách hàng tuyệt vời nhất
@trungnd88 Review sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc #trainghiemkhachhangxuatsac #trainghiemkhachhang #reviewsach #reviewsachhay #docsachmoingay ♬ nhạc nền – Đình Trung
Mình là Đình Trung, rất vui được chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể kết nối với mình trên kênh Tiktok Đình Trung nhé