HomeBlogTài liệu MarketingHướng dẫn tạo chiến dịch TikTok Ads, cài đặt dịch TikTok Ads

Hướng dẫn tạo chiến dịch TikTok Ads, cài đặt dịch TikTok Ads

Hướng dẫn tạo chiến dịch TikTok Ads, cài đặt dịch TikTok Ads

Hướng dẫn cài đặt chiến dịch TikTok Ads, tạo chiến dịch TikTok Ads

Trình quản lý quảng cáo TikTok phân chia quảng cáo thành ba phần: chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo. Tạo chiến dịch chính là bước đầu tiên, bạn cần thiết lập mục tiêu quảng cáo, tên chiến dịch và ngân sách của mình. Thông tin dưới đây sẽ hướng dẫn bạn về cách thiết lập chiến dịch.

Rất vui khi được hỗ trợ và giúp bạn có được những kiến thức quảng cáo TikTok Ads từ căn bản đến nâng cao, giúp bạn học quảng cáo Tiktok Ads hiệu quả và biết cách tạo, tối ưu chiến dịch quảng cáo Tiktok Ads. Bạn vui lòng Download bộ tài liệu hướng dẫn chiến dịch quảng cáo Tiktok ads tại đây nhé: Download bộ tài liệu hướng dẫn tạo chiến dịch Tiktok Ads

Bước 1: Đăng nhập

Đăng nhập vào Trình quản lý quảng cáo TikTok và nhấp vào nút Chiến dịch ở đầu trang. Sau đó, nhấp vào nút Tạo để bắt đầu tạo chiến dịch của bạn!

Bước 2: Chọn đúng mục tiêu

Trước khi bạn tạo một quảng cáo, điều quan trọng đầu tiên là xem xét mục tiêu kinh doanh của bạn là gì. Mục tiêu quảng cáo của bạn là những gì mà bạn muốn người dùng thực hiện khi họ thấy quảng cáo. Vì vậy, việc chọn đúng mục tiêu thực sự quan trọng cho chiến dịch.

Chẳng hạn, nếu có mục tiêu là thu hút được nhiều khách truy cập vào trang web của mình, thì bạn sẽ muốn chọn mục tiêu cụ thể cho lưu lượng truy cập. Nếu có mục tiêu là số lượt xem thương hiệu mới của bạn càng nhiều càng tốt, thì bạn sẽ chọn mục tiêu tiếp cận.

Có thể chia tất cả các mục tiêu thành ba loại: nhận thức, cân nhắc và chuyển đổi.

Bước 3: Thiết lập tên chiến dịch và ngân sách

Lưu ý: Tên chiến dịch hỗ trợ 512 ký tự.

Ngân sách chiến dịch cho phép bạn đặt ra một số tiền cụ thể mà bạn sẵn sàng chi cho việc chạy quảng cáo. Dựa trên số tiền bạn đã đặt, chiến dịch của bạn sẽ ngừng chạy khi hết ngân sách.

Ngân sách chiến dịch giúp bạn phân bổ ngân sách tiếp thị hiệu quả hơn, kiểm soát việc phân phối quảng cáo và đo lường hiệu suất quảng cáo của bạn. Đừng lo lắng nếu bạn không chắc chắn mình sẵn sàng chi bao nhiêu cho một chiến dịch, bạn luôn có thể chỉnh sửa ngân sách của mình sau này, thậm chí là tạo một chiến dịch khác.

Có 3 lựa chọn ngân sách có sẵn:

  • ​Không giới hạn – Việc phân phối quảng cáo của bạn ở cấp chiến dịch không bị giới hạn, mức chi tiêu ngân sách của bạn sẽ được xác định theo ngân sách mà bạn đặt ở cấp nhóm quảng cáo.
  • Ngân sách hàng ngày và Ngân sách toàn thời gian – Việc phân phối quảng cáo của bạn sẽ bị giới hạn theo ngân sách hàng ngày hoặc tổng ngân sách ở cấp độ chiến dịch. Điều này có nghĩa là mức chi tiêu hằng ngày hoặc tổng mức chi tiêu của tất cả quảng cáo trong chiến dịch của bạn sẽ không được vượt quá số tiền này.

Rất vui khi được hỗ trợ và giúp bạn có được những kiến thức quảng cáo TikTok Ads từ căn bản đến nâng cao, giúp bạn học quảng cáo Tiktok Ads hiệu quả và biết cách tạo, tối ưu chiến dịch quảng cáo Tiktok Ads. Bạn vui lòng Download bộ tài liệu hướng dẫn chiến dịch quảng cáo Tiktok ads tại đây nhé: Download bộ tài liệu hướng dẫn tạo chiến dịch Tiktok Ads

Mình là Đình Trung, rất vui được chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể kết nối với mình trên kênh Tiktok Đình Trung nhé

Bài viết mới

Mẹo tìm sản phẩm hot, sản phẩm trend trên TikTok chuẩn nhất

Mẹo tìm sản phẩm hot, sản phẩm trend trên...

Bí kíp các cách chữa kênh flop trên TikTok

Bí kíp các cách chữa kênh flop trên TikTok Đi...

Thực hành quảng cáo Tiktok – Thành thạo TikTok Ads trong Tích Tắc

Thực hành quảng cáo Tiktok - Thành thạo TikTok...

Đào tạo Sale B2B – Tài liệu tự học Sale B2B chuyên nghiệp

Đào tạo Sale B2B – Tài liệu tự học...

Kết thúc giao dịch bán hàng B2B, Nghệ thuật chốt Sale B2B đỉnh cao

Kết thúc giao dịch bán hàng B2B, Nghệ thuật...