HomeBlogAI trong Marketing

AI trong Marketing

Các bước triển khai marketing automation tại doanh nghiệp

Các bước triển khai marketing automation tại doanh nghiệp Triển khai marketing automation (tự động hóa tiếp thị) giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy...

Tiếp thị linh hoạt trong kỷ nguyên công nghệ Marketing 5.0

Tiếp thị linh hoạt trong kỷ nguyên công nghệ Marketing 5.0 Thực hiện vận hành với tốc độ cao và quy mô lớn  Zara là một...

Xây dựng mô hình tiếp thị dự đoán cho doanh nghiệp

Xây dựng mô hình tiếp thị dự đoán  Có nhiều kỹ thuật để tạo ra các mô hình tiếp thị dự đoán từ đơn giản...

Các ứng dụng của tiếp thị dự đoán, ứng dụng Predictive Marketing

Các ứng dụng của tiếp thị dự đoán, ứng dụng Predictive Marketing Phân tích dự đoán sử dụng và phân tích dữ liệu lịch sử...

Công nghệ mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Công nghệ mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời Khách hàng đánh giá doanh nghiệp không chỉ từ chất lượng sản phẩm và dịch...

Hứa hẹn của số hóa Marketing, công nghệ cho Marketing và phát triển doanh nghiệp

Hứa hẹn của số hóa marketing, công nghệ cho Marketing và phát triển doanh nghiệp Bất chấp những rủi ro đi kèm, số hóa mở...

Khoảng cách số người làm marketing phải đối mặt

Khoảng cách số người làm marketing phải đối mặt Biến công nghệ trở nên cá nhân, mang tính xã hội và mang tính trải nghiệm  Trong...

Khoảng cách thế hệ và sự tiến hóa của marketing

Khoảng cách thế hệ và sự tiến hóa của marketing Chúng tôi luôn tin rằng chữ tiếp thị nên được viết thành tiếp cận thị...

Nền tảng EdTech: Đâu là giải pháp tạo trải nghiệm học tập tuyệt vời

Nền tảng EdTech: Tạo ra trải nghiệm học tập tuyệt vời cùng bản đồ hành trình khách hàng tự động. Bản đồ hành trình của...

Khi tôi đi Training về Data Driven Marketing

Khi tôi đi Training về Data Driven Marketing Tôi nhận ra rằng, Doanh nghiệp kinh doanh trên Web/App đang có những nỗi trăn trở về...

Sách hay mỗi ngày

Cùng tôi review và đọc những cuốn sách bạn thích nhé!