HomeSách hayReview sách Khác biệt để bứt phá - Thách Thức Những Tư...

Review sách Khác biệt để bứt phá – Thách Thức Những Tư Duy Kinh Doanh Truyền Thống

Review sách Khác biệt để bứt phá – Thách Thức Những Tư Duy Kinh Doanh Truyền Thống

 

@trungnd88 Review sách Khác biệt để bứt phá. Khác biệt để thành công trong công việc và cuộc sống #khacbietdebutpha #reviewsach #reviewsachhay #reviewsackinhdoanh #reviewsachmarketing ♬ Moist and fantastic Japanese style song – Hozumi


– Bạn đang kinh doanh, bạn sẽ khởi nghiệp và bạn đang nhận được những lời tư vấn như
— Hãy lên kế hoạch kinh doanh đi
— Hãy chờ có tiền, có vốn rồi hãy bắt đầu
— Hãy tìm thêm nguồn lực cho kinh doanh, cho công việc của bạn
—-> Bạn có quen với những lời này không
—-> Bạn đừng làm theo luật của người khác, đừng để luật của đối thủ chi phối. Hãy tạo ra pháp luật của mình để chiến thắng bất cứ khách hàng, đối thủ, sân chơi nào.
Đó là câu nói xuyên suốt trong Khác biệt để bứt phá sẽ

– “Khác biệt để bứt phá” là quyển sách cho những ai luôn tìm kiếm cái mới, sẵn sàng chấp nhận thay đổi và dám bước ra vùng an toàn và tìm kiếm lối đi mới, thay vì con đường
quen thuộc.
– Cuốn sách chia thành 12 chương, mỗi chương đều đưa ra một vấn đề và giải quyết hết sức gọn gàng. Những quan điểm của tác giả rất thẳng thắn, rõ ràng, dễ đọc, dễ hiểu
và chính là những ví dụ thực tiễn tuyệt vời dành cho những ai đang mơ ước chinh phục thành công con đường kinh doanh của mình.
– Cuốn sách chia làm 12 chương, và mình rất tâm đắc với chương có nội dung là “TIẾN LÊN” nội dung chương này cho mình biết “Ý tưởng nếu không bắt tay vào làm chỉ là ý tưởng mà không thể thành chiến lược.
Điều quan trọng nhất là phải hành động ngay khi có thể.—-> Hãy tạo dấu ấn, hãy gãi đúng chỗ ngứa, tạo ra sản phẩm mà chính bạn muốn có
– Cuốn sách thực sự mới mẻ, khác biệt, với những triết lý độc đáo mà ai cũng có thể thấu hiểu và cảm nhận được
—-> Bài học mình học được rất nhiều từ cuốn sách cho hoạt động kinh doanh của mình: Hãy liên tục tạo ra sự khác biết, giải quyết đúng nỗi đau của khách hàng để mang lại giá trị vượt mong đợi cho khách hàng.
Đây cũng là công thức mà đội ngũ phát triển sản phẩm của mình thuộc lòng

Một cuốn sách thật tuyệt phải không bạn? Không có gì là không thể nếu bạn tin tưởng vào chính mình và làm nên nhiều điều khác biệt. Hãy đọc và chinh phục con đường kinh doanh mình nhé

Bài viết mới

Review sách Content bạc tỷ – Tạo ra những nội dung độc đáo

Review sách Content bạc tỷ - Bí quyết và...

Review sách Dấu chân trên cát – Nguyên Phong

Review sách Dấu chân trên cát - Nguyên Phong Hành...

Review sách Tâm lý thị trường chứng khoán

Review sách Tâm lý thị trường chứng khoán Làm thế...

Review sách Thuật toán hành vi và cảm xúc

Review sách Thuật toán hành vi và cảm xúc:...