HomeBlogDigital Marketing

Digital Marketing

Các bước triển khai marketing automation tại doanh nghiệp

Các bước triển khai marketing automation tại doanh nghiệp Triển khai marketing automation (tự động hóa tiếp thị) giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy...

Hướng dẫn tối ưu sản phẩm Shopee lên top cao

Bí quyết tối ưu đánh giá và đánh giá sản phẩm trên Shopee để tăng độ tin cậy và uy tín Khi kinh doanh trên...

Mẹo tìm sản phẩm hot, sản phẩm trend trên TikTok chuẩn nhất

Mẹo tìm sản phẩm hot, sản phẩm trend trên TikTok chuẩn nhất Bạn đang muốn kinh doanh, kiếm tiền trên nền tảng Tiktok, bạn cũng...

Bí kíp các cách chữa kênh flop trên TikTok

Bí kíp các cách chữa kênh flop trên TikTok Đi một vòng Tiktok, thấy các kênh lên xu hướng quá trời, nào là video triệu...

Xây dựng mô hình tiếp thị dự đoán cho doanh nghiệp

Xây dựng mô hình tiếp thị dự đoán  Có nhiều kỹ thuật để tạo ra các mô hình tiếp thị dự đoán từ đơn giản...

Các ứng dụng của tiếp thị dự đoán, ứng dụng Predictive Marketing

Các ứng dụng của tiếp thị dự đoán, ứng dụng Predictive Marketing Phân tích dự đoán sử dụng và phân tích dữ liệu lịch sử...

Tận dụng công nghệ kế tiếp cho trải nghiệm khách hàng mới

Tận dụng công nghệ kế tiếp cho trải nghiệm khách hàng mới Để đảm bảo cho một sự phối hợp suôn sẻ, các nhà tiếp...

Chiến lược tăng cường vị thế lãnh đạo trong môi trường số 

Chiến lược tăng cường vị thế lãnh đạo trong môi trường số  Trước sự kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng các doanh nghiệp...

Chiến lược xây dựng năng lực số trong Digital Marketing

Chiến lược xây dựng năng lực số trong Digital Marketing Thách thức đối với doanh nghiệp trong nhóm "Nguyên thủy” và “Tự nhiên" là việc xây...

Chiến lược dịch chuyển khách hàng sang các kênh Digital Marketing

Chiến lược dịch chuyển khách hàng sang các kênh Digital Marketing Doanh nghiệp thuộc nhóm "Nguyên thủy" và "Đi trước" cần dịch chuyển khách hàng...

Sách hay mỗi ngày

Cùng tôi review và đọc những cuốn sách bạn thích nhé!