HomeBlogGoogle AdsCách nhắm mục tiêu Quảng cáo hiển thị hình ảnh GDN của...

Cách nhắm mục tiêu Quảng cáo hiển thị hình ảnh GDN của Google. Đâu là cách hay?

Cách nhắm mục tiêu chiến dịch Quảng cáo hiển thị hình ảnh GDN của Google. Đâu là cách hay?

Để bắt đầu với chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh GDN Google Ads, bạn sẽ bắt đầu từ đâu?

Cách nhắm mục tiêu Quảng cáo hiển thị hình ảnh GDN của Google. Đâu là cách hay

Cũng giống như chúng ta khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo, chiến dịch truyền thông, chúng ta sẽ bắt đầu từ đâu?

Có lẽ tới đây bạn đã hình dung ra để triển khai chiến dịch quảng cáo GDN, bạn sẽ bắt đầu từ đâu rồi phải không. Chúng ta sẽ cùng bắt đầu từ mục tiêu chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh GDN.

Chúng ta có thể sử dụng nhắm mục tiêu để hướng quảng cáo của chiến dịch đến những đối tượng khách hàng muốn tiếp cận nhất. Quá trình cài đặt sét đối tượng chiến dịch chỉ cần lựa chọn tùy chọn nhắm mục tiêu phù hợp với mục tiêu chiến dịch của bạn và Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google sẽ hoạt động để đưa quảng cáo của bạn đến đúng người, đúng nơi, đúng thời điểm.

Lưu ý: Nếu bạn chọn sử dụng tùy chọn mục tiêu tiếp thị trong chiến dịch hiển thị, thì Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google sẽ hướng dẫn cho bạn về các tùy chọn nhắm mục tiêu được thiết kế để hoạt động hiệu quả nhất với mục tiêu của bạn.

Với một chiến dịch quảng cáo hiển thị GDN của Google, chúng ta sẽ có 3 loại mục tiêu chiến dịch, hãy cùng mình tìm hiểu từng loại mục tiêu này và cách nhắm mục tiêu chiến dịch quảng cáo hiện thị GDN để có được hiệu quả marketing nhất nhé.

Để làm rõ hơn cho nhắm mục tiêu hiển thị, bạn cùng mình hiểu một Chiến dịch hiển thị hình ảnh Google của SuNa nhé

SuNa là người quản lý Digital Marketing tại công bán xe đạp SnBike. SnBike bán xe đạp và phụ tùng xe đạp cả trên mạng và tại các địa điểm cửa hàng vật lý offline trên Toàn quốc

Chúng ta cùng tìm hiểu xem Suna tận dụng ba mục tiêu tiếp thị chính thông qua các chiến dịch Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google như thế nào nhé

Xây dựng mức độ nhận biết

Khi muốn tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu trên diện rộng và tối đa hóa mức độ hiển thị quảng cáo để tăng nhận biết thương hiệu, bạn nên lựa chọn xây dựng mức độ nhận biết làm mục tiêu marketing

Suna đang mở rộng các sản phẩm bằng cách ra mắt một dòng xe đạp mới. Cô muốn hiển thị dòng xe đạp mới này cho nhiều người trên toàn quốc càng biết nhiều, càng tốt, Suna sẽ nhắm mục tiêu như sau:

Nhắm mục tiêu theo thông tin nhân khẩu học

Tùy chọn nhắm mục tiêu theo thông tin nhân khẩu học cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho người dùng dựa trên sự kết hợp giữa dữ liệu được khai báo và dữ liệu được rút ra. Bạn có thể nhắm mục tiêu dựa trên độ tuổi, giới tính và trạng thái là phụ huynh

Đối tượng chung sở thích

Với tùy chọn Đối tượng chung sở thích, bạn có thể tiếp cận đối tượng thích TV dựa trên dữ liệu tổng thể về phong cách sống, sở thích và niềm đam mê của họ. Chọn từ hơn 100 phân khúc dựa trên các hành vi khi ở trên mạng Internet. Thuật toán tốt nhất của Google phân biệt được những người dùng thực sự đam mê một chủ đề so với những người chỉ quan tâm đơn thuẩn

Đối tượng chung sở thích tùy chỉnh

Nếu một trong số hơn 100 đối tượng chung sở thích có sẵn không đáp ứng nhu cầu của bạn, hãy tạo Đối tượng chung sở thích tùy chỉnh. Tính năng này cho phép bạn xác định và nhắm mục tiêu tới đối tượng tùy chỉnh, tạo phạm vi tiếp cận đáng kể so với các nhóm người dùng trong thị trường ngách

Tạo sức ảnh hưởng để khách hàng cân nhắc

Khi muốn tương tác với người dùng đang chủ động tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn nên chọn việc tạo sức ảnh hưởng để khách hàng cân nhắc làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch hiển thị của mình

Suna đã làm tốt việc khiến người dùng biết đến dòng xe đạp mới của cô. Giờ cô muốn tương tác với những người dùng có ý định mua xe đạp và đang chủ động tìm hiểu

Đối tượng đang cân nhắc mua hàng

Tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khi họ đang chủ động duyệt tìm, nghiên cứu hoặc so sánh các loại sản phẩm bạn bán và sắp chuyển đổi. Kết nối với những người quan tâm nhất đến những gì bạn cung cấp bằng cách sử dụng các phân khúc chính xác phân loại người dùng dựa trên hành vi đang cân nhắc mua hàng và ý định mua hàng mà họ thể hiện

Đối tượng ý định tùy chỉnh

Nếu bạn muốn tạo đối tượng phù hợp mà không phải là một trong các phân khúc đối tượng đang cân nhắc mua hàng thì Ý định tùy chỉnh là lựa chọn phù hợp cho bạn! Xác định và tiếp cận những người có ý định mua hàng, với thông tin được cập nhật theo thời gian thực. Chỉ cần nhập từ khóa hoặc URL tiêu biểu nhất cho đối tượng của bạn hoặc chọn từ một trong những đối tượng được tạo tự động của chúng tôi

Đối tượng tương tự

Tùy chọn Đối tượng tương tự tìm kiếm những người dùng có các đặc điểm giống với danh sách tiếp thị lại ban đầu hoặc danh sách tương thích được tải lên. Phương thức này tìm những người dùng có hồ sơ tương tự nhau dựa trên sở thích và lịch sử duyệt web gần đây của họ đối với nhiều chủ đề khác nhau.

Thúc đẩy hành động

Khi muốn tương tác lại với những người dùng đã thể hiện sự quan tâm đến thương hiệu của mình, bạn nên lựa chọn thúc đẩy hành động làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch hiển thị của mình.

Suna  biết lưu lượng truy cập trang web của mình tăng đáng kể từ khi bắt đầu chiến dịch hiển thị. Tiếc là không phải tất cả những người dùng đó đều đã mua hàng. Giờ đây, cô muốn tương tác lại với những người dùng đó để khiến họ mua hàng

Tiếp thị lại

Tùy chọn tiếp thị lại cho phép bạn hiển thị quảng cáo tới những người thể hiện sự quan tâm của họ đến những gì bạn cung cấp khi họ truy cập vào trang web hoặc ứng dụng của bạn. Đây là cách để bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng tuyệt vời khi họ duyệt qua hàng triệu trang web và ứng dụng hiện có trên mạng.

Tiếp thị lại tiêu chuẩn

Hiển thị quảng cáo cho khách đã truy cập trước đây khi họ duyệt các trang web và sử dụng các ứng dụng mạng. Giao tiếp với những người trước đây đã truy cập các trang chính trên trang web của bạn trên nhiều thiết bị, điều này sẽ giúp bạn có phương pháp mới hiệu quả để ghép nối đúng thông điệp đến đúng người dùng.

Tiếp thị lại động

Bạn có thể sử dụng tùy chọn tiếp thị lại động để nâng cao kết quả. Tùy chọn này là bước phát triển tiếp theo của tùy chọn tiếp thị lại nhờ các quảng cáo bao gồm các sản phẩm và dịch vụ mà người dùng đã xem trên trang web của bạn. Bằng dữ liệu sản phẩm lấy từ nguồn cấp dữ liệu được tải lên trước, bạn có khả năng làm nên các quảng cáo hiển thị hình ảnh được tạo một cách linh động. Bạn có thể đạt được hiệu suất tuyệt vời khi hiển thị cho người dùng những sản phẩm họ từng thấy trên trang web của bạn mà không cần bỏ nhiều công sức vào chiến dịch, quảng cáo và vào việc tạo danh sách tiếp thị lại.

Tóm lược cách nhắm mục tiêu Quảng cáo hiển thị hình ảnh GDN của Google

Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google cung cấp nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu có thể giúp bạn đạt được tất cả các mục tiêu tiếp thị của mình

Đình Trung Xin Chào

Mình là Đình Trung, rất vui được chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể kết nối với mình trên kênh Linkedin Đình

Bài viết mới

Tối ưu chuyển đổi Google ads tìm kiếm để tăng doanh thu

Tối ưu chuyển đổi Google ads tìm kiếm để...

Chiến lược đặt giá thầu dựa trên giá trị hoạt động như thế nào

Chiến lược đặt giá thầu dựa trên giá trị...

Sử dụng chiến lược giá thầu trong chiến dịch Tìm kiếm hiệu quả

Sử dụng chiến lược giá thầu trong chiến dịch...

Tăng tương tác quảng cáo tìm kiếm bằng các thành phần mở rộng quảng cáo

Tăng tương tác quảng cáo tìm kiếm bằng các...

Tiếp cận khách hàng hiệu quả bằng mẫu quảng cáo Google Ads dựa trên AI

Tiếp cận khách hàng hiệu quả bằng mẫu quảng...