Các ứng dụng của tiếp thị dự đoán, ứng dụng Predictive Marketing
Các ứng dụng của tiếp thị dự đoán, ứng dụng Predictive Marketing
Phân tích dự đoán sử dụng và phân tích dữ liệu lịch sử...
Tận dụng công nghệ kế tiếp cho trải nghiệm khách hàng mới
Tận dụng công nghệ kế tiếp cho trải nghiệm khách hàng mới
Để đảm bảo cho một sự phối hợp suôn sẻ, các nhà tiếp...
Chiến lược tăng cường vị thế lãnh đạo trong môi trường số
Chiến lược tăng cường vị thế lãnh đạo trong môi trường số
Trước sự kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng các doanh nghiệp...
Chiến lược xây dựng năng lực số trong Digital Marketing
Chiến lược xây dựng năng lực số trong Digital Marketing
Thách thức đối với doanh nghiệp trong nhóm "Nguyên thủy” và “Tự nhiên" là việc xây...
Chiến lược dịch chuyển khách hàng sang các kênh Digital Marketing
Chiến lược dịch chuyển khách hàng sang các kênh Digital Marketing
Doanh nghiệp thuộc nhóm "Nguyên thủy" và "Đi trước" cần dịch chuyển khách hàng...
Hứa hẹn của số hóa Marketing, công nghệ cho Marketing và phát triển doanh nghiệp
Hứa hẹn của số hóa marketing, công nghệ cho Marketing và phát triển doanh nghiệp
Bất chấp những rủi ro đi kèm, số hóa mở...
Khoảng cách số người làm marketing phải đối mặt
Khoảng cách số người làm marketing phải đối mặt
Biến công nghệ trở nên cá nhân, mang tính xã hội và mang tính trải nghiệm
Trong...
Khoảng cách thế hệ và sự tiến hóa của marketing
Khoảng cách thế hệ và sự tiến hóa của marketing
Chúng tôi luôn tin rằng chữ tiếp thị nên được viết thành tiếp cận thị...
Khoảng cách thế hệ trong Marketing, Marketing đến Gen X,Y,Z và Alpha
Khoảng cách thế hệ trong Marketing, Marketing đến thế hệ Baby Boomer, X,Y,Z và Alpha
Một phó phòng tiếp thị 25 tuổi được giao thiết...
Marketing trên dữ liệu và Cá nhân hóa để tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Marketing trên dữ liệu và các cấp độ cá nhân hóa để tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Tùy biến và cá...