HomeBlog

Blog

Marketing trên dữ liệu và Cá nhân hóa để tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Marketing trên dữ liệu và các cấp độ cá nhân hóa để tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời Tùy biến và cá...

Data Driven Marketing: Đừng để doanh nghiệp bạn lạc lõng

Data Driven Marketing: Đừng để doanh nghiệp mình bạn lạc lõng với Marketing trên dữ liệu Thời gian gần đây, tôi có cơ hội qua...

Flex là gì? Làm Marketing có phải là đi Flex không?

Flex là gì? Làm Marketing có phải là đi Flex không? Giữa trào lưu Flex của GenZ làm mình nhớ đến hồi mình mới ra...

Hành trình từ kỹ thuật SEO tới chuyên nghiệp hoá dữ liệu doanh nghiệp

Hành trình từ kỹ thuật SEO tới chuyên nghiệp hoá dữ liệu doanh nghiệp Thay vì SEO với dữ liệu rác thì chúng ta sẽ...

Tiktok thay đổi, Video ngắn công nghiệp – Làm thế nào để có triệu view

Tiktok thay đổi, Video ngắn công nghiệp – Làm thế nào để có triệu view Mình vẫn luôn tin vào việc có cách để chúng...

Làm sao để quảng cáo với giá thầu rẻ

Làm sao để quảng cáo với giá thầu rẻ Quảng cáo trên Facebook là một công cụ mạnh mẽ để đưa sản phẩm và...

Từ bỏ giỏ hàng không mua – Nỗi đau đang bị bỏ rơi làm mất 80% doanh số

Khách từ bỏ giỏ hàng không mua – Nỗi đau đang bị bỏ rơi làm mất 80% doanh số 69,82% khách đến trang giỏ hàng...

Bí kíp Seeding mạng xã hội, cách seeding hiệu quả

Bí kíp Seeding mạng xã hội, cách seeding hiệu quả 1. Thành phần seeding Đấy là điều đương nhiên, mỗi người cầm 20-30 cái clone là...

Sản phẩm Hot Trend trên Tiktok là gì?

Sản phẩm Hot Trend trên Tiktok là gì? Sản phẩm Hot trend được hiểu là những sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm...

Hỏi đáp: Book KOL, KOC xong thì sử dụng video KOL, KOC sao cho đúng

Hỏi đáp: Book KOL, KOC xong thì sử dụng video KOL, KOC sao cho đúng BOOKING XONG THÌ SỬ DỤNG VIDEO KOC/KOLs TRÊN ADS SAO...

Sách hay mỗi ngày

Cùng tôi review và đọc những cuốn sách bạn thích nhé!