Nội chung chính
Các chính sách quảng cáo trên TikTok cần lưu ý, tìm hiểu chính sách TikTok Ads
Các nhà quảng cáo trên TikTok chịu trách nhiệm về quảng cáo của họ. Điều này có nghĩa là tuân thủ tất cả các luật lệ và quy định hiện hành áp dụng cho các khu vực được nhắm mục tiêu (bao gồm mọi quy tắc quảng cáo, chẳng hạn như Quy tắc không phát sóng CAP tại Vương quốc Anh), tạo và quảng bá các quảng cáo trung thực, an toàn và tôn trọng người xem. Ngoài ra, nhà quảng cáo cũng phải tuân thủ Điều khoản dịch vụ và Hướng dẫn cộng đồng của TikTok, cũng như toàn bộ chính sách của TikTok có trong Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp, chi phối mọi hoạt động sử dụng dịch vụ của TikTok. TikTok nỗ lực đáp ứng các quy định và những thời điểm đầy biến động, đồng thời cam kết mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn khi xem quảng cáo trên TikTok. Vui lòng thường xuyên xem lại để biết nội dung mới nhất về yêu cầu chính sách quảng cáo của TikTok.
Tìm hiểu chính sách quảng cáo TikTok Ads
Chính sách quảng cáo của TikTok chủ yếu được phân loại thành hai phần.
Chính sách quảng cáo của TikTok – Phần ngành nghề cung cấp thông tin về những loại sản phẩm và dịch vụ có thể được quảng bá thông qua quảng cáo trên TikTok. Vui lòng dành chút thời gian để xem xét liệu các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn định quảng cáo có chấp nhận được ở khu vực nhắm mục tiêu mà bạn mong muốn hay không.
Chính sách quảng cáo của TikTok – Mẫu quảng cáo quy định các loại nội dung quảng cáo bị cấm hoặc bị hạn chế trên nền tảng của TikTok. Vui lòng đọc bài viết này để biết những vấn đề liên quan đến Quy định về vi phạm tài sản trí tuệ đối với quảng cáo.
Các chính sách này đóng vai trò là kim chỉ nam để đánh giá xem một quảng cáo mà các nhà quảng cáo đặt trên nền tảng của TikTok có đủ điều kiện không.
Rất vui khi được hỗ trợ và giúp bạn có được những kiến thức quảng cáo TikTok Ads từ căn bản đến nâng cao, giúp bạn học quảng cáo Tiktok Ads hiệu quả và biết cách tạo, tối ưu chiến dịch quảng cáo Tiktok Ads. Bạn vui lòng Download bộ tài liệu tìm hiểu chính sách quảng cáo TikTok Ads tại đây nhé: Download bộ tài liệu chính sách quảng cáo TikTok Ad
Quy trình xét duyệt quảng cáo
Theo quy trình xét duyệt quảng cáo của TikTok, TikTok cân nhắc những yếu tố sau đây:
- Điều kiện của sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng bá
- Mẫu quảng cáo bao gồm:
- Chú thích hoặc văn bản
- Hình ảnh hoặc nội dung trực quan
- Nội dung âm thanh
- Bất kỳ nội dung nào khác là thành phần của mẫu quảng cáo sẽ đăng tải cho đối tượng mục tiêu
- Khu vực và nhóm tuổi mục tiêu
- Sự phù hợp giữa Mẫu quảng cáo và Trang đích
- Chức năng và tình trạng đủ điều kiện của trang đích
Để quảng cáo trên TikTok của bạn có thể chạy trơn tru và thành công trên nền tảng của TikTok, điều quan trọng là doanh nghiệp và mẫu quảng cáo của bạn phải tuân thủ tất cả các chính sách của TikTok.
Mặc dù quá trình xét duyệt một số quảng cáo trên TikTok có thể mất nhiều thời gian hơn bình thường, hầu hết các quảng cáo trên TikTok đều được xét duyệt trong vòng 24 giờ. Bạn sẽ nhận được thông báo sau khi quảng cáo trên TikTok của bạn đã được chấp thuận và phát hành. Nếu quảng cáo bị từ chối nhưng có thể thay đổi một số yếu tố để quảng cáo được phát hành, TikTok cũng sẽ gửi thông báo cho bạn qua Nhóm quảng cáo trong nền tảng Trình quản lý quảng cáo TikTok
Rất vui khi được hỗ trợ và giúp bạn có được những kiến thức quảng cáo TikTok Ads từ căn bản đến nâng cao, giúp bạn học quảng cáo Tiktok Ads hiệu quả và biết cách tạo, tối ưu chiến dịch quảng cáo Tiktok Ads. Bạn vui lòng Download bộ tài liệu tìm hiểu chính sách quảng cáo TikTok Ads tại đây nhé: Download bộ tài liệu chính sách quảng cáo TikTok Ads
Mình là Đình Trung, rất vui được chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể kết nối với mình trên kênh Tiktok Đình Trung nhé