HomeBlog

Blog

Giá trị của Quảng cáo hiển thị hình ảnh trên Quảng cáo hiển thị GDN của Google Ads

Giá trị của Quảng cáo hiển thị hình ảnh trên Quảng cáo hiển thị GDN của Google Ads Nếu bạn đang muốn tìm kiếm hình...

Quảng cáo Tìm kiếm dựa trên AI của Google hoạt động như thế nào

Quảng cáo Tìm kiếm dựa trên AI của Google hoạt động như thế nào Bạn đang kinh doanh, bạn rất muốn người dùng tìm kiếm...

Mẹo tìm sản phẩm hot, sản phẩm trend trên TikTok chuẩn nhất

Mẹo tìm sản phẩm hot, sản phẩm trend trên TikTok chuẩn nhất Bạn đang muốn kinh doanh, kiếm tiền trên nền tảng Tiktok, bạn cũng...

Bí kíp các cách chữa kênh flop trên TikTok

Bí kíp các cách chữa kênh flop trên TikTok Đi một vòng Tiktok, thấy các kênh lên xu hướng quá trời, nào là video triệu...

Tiếp thị linh hoạt trong kỷ nguyên công nghệ Marketing 5.0

Tiếp thị linh hoạt trong kỷ nguyên công nghệ Marketing 5.0 Thực hiện vận hành với tốc độ cao và quy mô lớn  Zara là một...

Ba cấp độ trải nghiệm được cá nhân hóa trong Marketing

Ba cấp độ trải nghiệm được cá nhân hóa trong Marketing Tùy biến và cá nhân hóa trong thế giới kỹ thuật số rất đơn giản....

Tiếp thị theo ngữ cảnh: Tạo ra trải nghiệm nhận thức và phản hồi được cá nhân hóa

Tiếp thị theo ngữ cảnh: Tạo ra trải nghiệm nhận thức và phản hồi được cá nhân hóa Năm 2019, Walgreens bắt đầu thử nghiệm...

Thực hành quảng cáo Tiktok – Thành thạo TikTok Ads trong Tích Tắc

Thực hành quảng cáo Tiktok - Thành thạo TikTok Ads trong Tích Tắc Bạn đã bắt đầu với nền tảng Tiktok chưa? Là ứng dụng...

Xây dựng mô hình tiếp thị dự đoán cho doanh nghiệp

Xây dựng mô hình tiếp thị dự đoán  Có nhiều kỹ thuật để tạo ra các mô hình tiếp thị dự đoán từ đơn giản...

Các ứng dụng của tiếp thị dự đoán, ứng dụng Predictive Marketing

Các ứng dụng của tiếp thị dự đoán, ứng dụng Predictive Marketing Phân tích dự đoán sử dụng và phân tích dữ liệu lịch sử...

Sách hay mỗi ngày

Cùng tôi review và đọc những cuốn sách bạn thích nhé!