Trải nghiệm khách hàng (CX)
Các bước triển khai marketing automation tại doanh nghiệp
Các bước triển khai marketing automation tại doanh nghiệp
Triển khai marketing automation (tự động hóa tiếp thị) giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy...
Chế độ Healthy để Thấu hiểu khách hàng, để Marketing khỏe hơn
Chế độ Healthy để Thấu hiểu khách hàng, để Marketing khỏe hơn
Chế độ Healthy là gì? Chế độ ăn lành mạnh là một chế...
Tiếp thị linh hoạt trong kỷ nguyên công nghệ Marketing 5.0
Tiếp thị linh hoạt trong kỷ nguyên công nghệ Marketing 5.0
Thực hiện vận hành với tốc độ cao và quy mô lớn
Zara là một...
Ba cấp độ trải nghiệm được cá nhân hóa trong Marketing
Ba cấp độ trải nghiệm được cá nhân hóa trong Marketing
Tùy biến và cá nhân hóa trong thế giới kỹ thuật số rất đơn giản....
Tiếp thị theo ngữ cảnh: Tạo ra trải nghiệm nhận thức và phản hồi được cá nhân hóa
Tiếp thị theo ngữ cảnh: Tạo ra trải nghiệm nhận thức và phản hồi được cá nhân hóa
Năm 2019, Walgreens bắt đầu thử nghiệm...
Tận dụng công nghệ kế tiếp cho trải nghiệm khách hàng mới
Tận dụng công nghệ kế tiếp cho trải nghiệm khách hàng mới
Để đảm bảo cho một sự phối hợp suôn sẻ, các nhà tiếp...
Chiến lược tăng cường vị thế lãnh đạo trong môi trường số
Chiến lược tăng cường vị thế lãnh đạo trong môi trường số
Trước sự kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng các doanh nghiệp...
Chiến lược xây dựng năng lực số trong Digital Marketing
Chiến lược xây dựng năng lực số trong Digital Marketing
Thách thức đối với doanh nghiệp trong nhóm "Nguyên thủy” và “Tự nhiên" là việc xây...
Chiến lược dịch chuyển khách hàng sang các kênh Digital Marketing
Chiến lược dịch chuyển khách hàng sang các kênh Digital Marketing
Doanh nghiệp thuộc nhóm "Nguyên thủy" và "Đi trước" cần dịch chuyển khách hàng...
Đánh giá mức độ sẵn sàng với ứng dụng công nghệ, Big Data, AI trong Marketing
Đánh giá mức độ sẵn sàng với ứng dụng công nghệ, Big Data, AI trong Marketing
Mức độ sẵn sàng khác nhau quyết định chiến...