Trải nghiệm khách hàng (CX)
Cách xây dựng bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp
Cách xây dựng bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp
Tạo một bản đồ hành trình khách hàng không khó nếu bạn tuân...
Công nghệ mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Công nghệ mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Khách hàng đánh giá doanh nghiệp không chỉ từ chất lượng sản phẩm và dịch...
Hứa hẹn của số hóa Marketing, công nghệ cho Marketing và phát triển doanh nghiệp
Hứa hẹn của số hóa marketing, công nghệ cho Marketing và phát triển doanh nghiệp
Bất chấp những rủi ro đi kèm, số hóa mở...
Khoảng cách số người làm marketing phải đối mặt
Khoảng cách số người làm marketing phải đối mặt
Biến công nghệ trở nên cá nhân, mang tính xã hội và mang tính trải nghiệm
Trong...
Khoảng cách thế hệ và sự tiến hóa của marketing
Khoảng cách thế hệ và sự tiến hóa của marketing
Chúng tôi luôn tin rằng chữ tiếp thị nên được viết thành tiếp cận thị...
Khoảng cách thế hệ trong Marketing, Marketing đến Gen X,Y,Z và Alpha
Khoảng cách thế hệ trong Marketing, Marketing đến thế hệ Baby Boomer, X,Y,Z và Alpha
Một phó phòng tiếp thị 25 tuổi được giao thiết...
Nền tảng EdTech: Đâu là giải pháp tạo trải nghiệm học tập tuyệt vời
Nền tảng EdTech: Tạo ra trải nghiệm học tập tuyệt vời cùng bản đồ hành trình khách hàng tự động.
Bản đồ hành trình của...
Khi tôi đi Training về Data Driven Marketing
Khi tôi đi Training về Data Driven Marketing
Tôi nhận ra rằng, Doanh nghiệp kinh doanh trên Web/App đang có những nỗi trăn trở về...
Marketing trên dữ liệu và Cá nhân hóa để tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Marketing trên dữ liệu và các cấp độ cá nhân hóa để tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Tùy biến và cá...
Data Driven Marketing: Đừng để doanh nghiệp bạn lạc lõng
Data Driven Marketing: Đừng để doanh nghiệp mình bạn lạc lõng với Marketing trên dữ liệu
Thời gian gần đây, tôi có cơ hội qua...