HomeBlog

Blog

Tận dụng công nghệ kế tiếp cho trải nghiệm khách hàng mới

Tận dụng công nghệ kế tiếp cho trải nghiệm khách hàng mới Để đảm bảo cho một sự phối hợp suôn sẻ, các nhà tiếp...

Đào tạo Sale B2B – Tài liệu tự học Sale B2B chuyên nghiệp

Đào tạo Sale B2B – Tài liệu tự học Sale B2B chuyên nghiệp cho doanh nghiệp Mình vẫn nhớ ngày đầu tiên khi bắt đầu...

Kết thúc giao dịch bán hàng B2B, Nghệ thuật chốt Sale B2B đỉnh cao

Kết thúc giao dịch bán hàng B2B, Nghệ thuật chốt Sale B2B đỉnh cao Nếu ai đang làm Sale B2B có lẽ sẽ không thể...

Xử lý từ chối trong bán hàng B2B hiệu quả để tăng tốc doanh thu

Xử lý từ chối trong bán hàng B2B hiệu quả để tăng tốc doanh thu Bạn đang là Sale B2B, bạn có quen với...

Bán hàng Spin Selling trong B2B. Bán hàng bằng đặt câu hỏi kích thích nhu cầu

Bán hàng Spin Selling trong B2B. Bán hàng bằng đặt câu hỏi kích thích nhu cầu Như bạn đã biết, bán hàng B2B, đối tượng...

Chiến lược tăng cường vị thế lãnh đạo trong môi trường số 

Chiến lược tăng cường vị thế lãnh đạo trong môi trường số  Trước sự kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng các doanh nghiệp...

Chiến lược xây dựng năng lực số trong Digital Marketing

Chiến lược xây dựng năng lực số trong Digital Marketing Thách thức đối với doanh nghiệp trong nhóm "Nguyên thủy” và “Tự nhiên" là việc xây...

Chiến lược dịch chuyển khách hàng sang các kênh Digital Marketing

Chiến lược dịch chuyển khách hàng sang các kênh Digital Marketing Doanh nghiệp thuộc nhóm "Nguyên thủy" và "Đi trước" cần dịch chuyển khách hàng...

Đánh giá mức độ sẵn sàng với ứng dụng công nghệ, Big Data, AI trong Marketing

Đánh giá mức độ sẵn sàng với ứng dụng công nghệ, Big Data, AI trong Marketing Mức độ sẵn sàng khác nhau quyết định chiến...

Một ngày điển hình của Sale B2B, Một Sale B2B sẽ làm gì hằng ngày?

Một ngày điển hình của Sale B2B, Một Sale B2B sẽ làm gì hằng ngày? Là một sale B2B, một người bán hàng B2B chuyên...

Sách hay mỗi ngày

Cùng tôi review và đọc những cuốn sách bạn thích nhé!